Cynghorwyr a chyfarfodydd
- Cabinet
- Calendr cyfarfodydd
- Pwyllgorau
- Cynghorau Plwyf
- Cyfansoddiad Cyngor
- Cynghorwyr
- Penderfyniadau
- Canlyniadau Etholiadau
- Cynlluniau Gwaith i’r Dyfodol
- Llyfrgell
- Cyfarfodydd
- Cyrff Allanol
- Cofrestrau
- Cydnabyddiaeth
- Craffu
- Grwpiau Holl Bleidiau’r Cyngor
- Chwilio Dogfennau
- Tanysgrifiwch am ddiweddariadau
- Gweddarlleidiadau
- Eich ACau
- Eich ASau
- Eich ASau Ewropeaidd
- Beth sy'n newydd
Eitem Agenda
Cynllunio Trefniadaeth Ysgolion: Darpariaeth Canolfan Adnoddau Arbenigol
(i ddilyn)
Galluogi’r Aelodau i graffu cyn penderfynu ar gynigion mewn perthynas â'r achos dros ganolfan adnoddau arbenigol ar draws y ddinas, gan gynnwys darpariaeth newydd yn Ysgol Gynradd Moorland, a cheisio cymeradwyaeth y cabinet i ymgynghori.
Cofnodion:
Croesawodd y Cadeirydd y Cynghorydd Sarah Merry (Dirprwy Arweinydd ac Aelod Cabinet dros Addysg, Cyflogaeth a Sgiliau), Melanie Godfrey (Cyfarwyddwr Addysg a Dysgu Gydol Oes), Michele Duddrige-Friedl (Rheolwr Gweithredol, Cynllunio a Darpariaeth), a Richard Portas (Cyfarwyddwr Rhaglen Cynllunio Trefniadaeth Ysgolion) i'r cyfarfod.
Datganodd y Cadeirydd a'r Cynghorydd Joyce fuddiant personol fel cynghorydd ar gyfer Llanrhymni.
Gwahoddwyd y Cynghorydd Merry i wneud datganiad a chyfeiriodd at yr adroddiad drafft ar gyfer y Cabinet a'i argymhelliad i fynd i ymgynghoriad ar y cynigion i drosglwyddo, ehangu ac ailddatblygu Ysgol Arbennig The Court a'r bwriad i sefydlu darpariaeth adnoddau dysgu arbenigol yn Ysgol Gynradd Moorland.
Dywedwyd wrth yr Aelodau fod y cynnig yngl?n ag Ysgol Arbennig The Court yn un o gyfres o fesurau a gynlluniwyd, a bod gwerth £1.3m o gyllid wedi'i ddyrannu i gyflenwi darpariaeth Dechrau'n Deg.
Gofynnwyd i’r Aelodau wneud sylwadau neu ofyn cwestiynau am y wybodaeth a roddwyd. Mae’r trafodaethau hynny wedi eu crynhoi isod:
· Roedd yr Aelodau'n pryderu a oedd y cynigion yn ddigonol i fodloni'r twf disgwyliedig mewn angen am ddarpariaeth adnoddau dysgu arbenigol. Dywedwyd wrth yr Aelodau ei bod yn bwysig deall y sefyllfa o ran angen gan gynnwys dysgu cymhleth, iechyd emosiynol a lles ac mai dim ond man cychwyn oedd y cynnig presennol.
· Gofynnodd yr Aelodau am eglurhad ar gyfanswm costau cyfalaf a refeniw disgwyliedig cynnig The Court ac i ba raddau yr oedd derbyniadau cyfalaf o werthu safle The Court yn cael eu cynnwys yn y cyfrifiad, a'r berthynas ariannol rhwng caffael safle T? Glas a chynnig The Court. Dywedwyd wrth yr Aelodau bod y cynnig yn cael ei ariannu o fewn amlen gyfalaf y rhaglen Band B. Mae cwmpas y rhaglen wedi newid dros amser ond yr un yw'r fforddiadwyedd. Does dim perthynas rhwng cynnig The Court a chaffaeliad T? Glas. Mae'r derbyniadau o werthu safle The Court yn bwydo i sefyllfa gyfalaf gyffredinol Band B.
· Gofynnodd yr Aelodau am eglurhad ynghylch sut y byddai The Court yn cael ei reoli ar draws dau safle, ac a fyddai'r ystod oedran sylfaenol lawn yn cael ei lletya ar bob safle neu a fyddai'r gwahanol safleoedd yn darparu ar gyfer gwahanol grwpiau oedran. Dywedwyd wrth yr Aelodau fod sgyrsiau wedi dechrau gyda'r ysgol a bod angen newidiadau staffio a llywodraethu sy'n gysylltiedig â threfniant y safle hollt. Ychydig o blant o'r Cyfnod Sylfaen sydd wedi'u cofrestru yn The Court ac er y byddai'r ystod oedran sylfaenol lawn yn bresennol ar y ddau safle, plant o'r blynyddoedd h?n fyddai'n bennaf. Mae'r ddau safle wedi'u lleoli'n ofalus ger ysgolion cynradd felly dylid cael cynhwysiant a manteision da ar draws y Tyllgoed a Phenybryn.
PENDERFYNWYD:
Bod y Cadeirydd yn ysgrifennu ar ran y Pwyllgor at yr Aelod Cabinet er mwyn cyfleu eu sylwadau a’u harsylwadau yn ystod y drafodaeth ar y ffordd ymlaen.
Dogfennau ategol:
- SOP -ALN - 13 July 2021, eitem 54. PDF 502 KB
- Appendix A - ALN Cabinet Report July 2021.finalBA vrp, eitem 54. PDF 553 KB
- Appendix 1. 21st Century Schools 14 Dec 2017, eitem 54. PDF 169 KB
- Appendix 2 - Projections and Forecasts, eitem 54. PDF 164 KB
- Appendix 3 - Specialist provision map, eitem 54. PDF 552 KB
- Appendix 4 - Equality Impact Assessment, eitem 54. PDF 709 KB
- Appendix 5. EqIA, eitem 54. PDF 586 KB
I ofyn am ddogfen mewn fformat hygyrch e-bostiwch ni.